03/08/2017 | 10:36:00

Khám phá mô hình đào tạo ẩm thực Ajinomoto miễn phí tại Hà Nội

Không chỉ hiện diện những món gia vị có thương hiệu từ lâu, mô hình đào tạo này thực sự bắt mắt với cách cách sắp xếp một khu bếp gia đình hiện đại. Sự hấp dẫn của Ajinomoto Cooking Studio nằm ở những khóa học nấu nướng miễn phí. Đối tượng của những khóa học này là dành cho người từ 6 đến 45 tuổi. Công việc đầu tiên của mỗi học viên tại đây là chuẩn bị trang phục và rửa tay, đội mũ đầu bếp thật chuyên nghiệp.

Mỗi lớp học của Ajinomoto Cooking có tối thiểu 15 học viên, tối đa là 45 người. Trung tâm này chỉ nghỉ một ngày thứ Hai duy nhất trong tuần để bảo dưỡng. Lớp học đầu tiên của mô hình này đã được bắt đầu từ ngày 1/8/2017. Chuyên gia và đầu bếp Ajinomoto hướng dẫn làm các món ăn hấp dẫn.

Những món ăn này phù hợp với từng đối tượng. Học viên được thực hành chế biến và thưởng thức món ăn trong không gian bếp sang trọng. Kỹ năng nấu nướng trở nên gần gũi và thiết thực.

Học viên được chia sẻ thông tin thú vị và bổ ích về dinh dưỡng, sức khỏe. Việc trao đổi trực tiếp với người dạy và các động tác thị phạm giúp học viên dễ dàng tiếp thu. Nếu yêu thích nấu ăn, học viên có thể chọn khóa dạy các món cầu kỳ như cánh gà BBQ nướng hay mực nhồi sốt cá xào. Những người yêu thích ẩm thực truyền thống sẽ chọn học các món Huế, hay những cặp vợ chồng trẻ cùng con nhỏ sẽ học làm món ngon cho bé.../.

Thi Uyên (Vietnam+)

Bản để in Lưu vào bookmark