15/06/2015 | 17:40:04

Sắp xếp, thanh thải đường dây, cáp đi nổi trên các tuyến phố

Chiều 1/4, UBND quận Thanh Xuân đã họp đánh giá công tác quản lý trật tự văn minh đô thị và triển khai công tác sắp xếp, thanh thải các đường dây cáp đi nổi trên các tuyến phố thuộc địa bàn quận.

Trong thời gian qua, cùng với việc lập lại mỹ quan đô thị, vệ sinh môi trường, quận Thanh Xuân đã chấn chỉnh lại các biển hiệu, bảng quảng cáo sai quy định, đã kiểm tra xử lý thu giữ trên 500 biển quảng cáo sai phép, đến nay, cơ bản các đường phố chính đã sạch quảng cáo rao vặt trái phép.

Quận cũng đang chỉ đạo các cơ quan chức năng hoàn thiện hồ sơ, xử lý 10 trạm BTS không phép trên địa bàn các phường.  

Về triển khai công tác sắp xếp, thanh thải các đường dây cáp đi nổi,  từ 23/3 đến 30/6/2015, quận sẽ tiến hành thanh thải sắp xếp lại các đường dây, cáp đi nổi trên 10 tuyến phố với khoảng 24.780m dây đeo bám trên 650 cột.

Đặc biệt, trong 6 tháng đầu năm, sẽ thay thế 14 cột và bổ sung thêm 5 cột mới. Để thực hiện tốt “Năm trật tự và văn minh đô thị 2015”, quận đã chỉ đạo các bộ phận, đơn vị liên quan, các phường tăng cường phối hợp, kiên quyết giải tỏa dứt điểm các tuyến phố còn tồn đọng.

Bên cạnh đó, tuyên truyền cụ thể đến từng người dân, các cơ quan đơn vị trên địa bàn để người dân hiểu, đồng lòng, tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình thực hiện./.


(Hanoi Portal/Vietnam+)

Bản để in Lưu vào bookmark