20/01/2011
|
19:38:00
Tuần lễ văn hóa trà-càphê thu hút 60.000 lượt khách
|
Khách đến tham quan, mua sắm tại tuần lễ trà-càphê ở Cần Thơ. (Ảnh: Duy Khương/TTXVN) |
Qua 7 ngày hoạt động, Tuần lễ văn hóa trà-càphê Việt
Nam (từ ngày 14-20/1) tổ chức tại Cần Thơ đã
thu hút 60.000
khách đến tham quan, giao dịch, mua sắm.
Tuần lễ do Công ty Hội chợ Triển lãm Bông Sen Vàng, Hiệp hội càphê ca cao Việt
Nam, Hiệp hội chè Việt Nam phối hợp với Công ty trách nhiệm hữu hạn MTV Hội chợ Triển
lãm Quốc tế Cần Thơ tổ chức.
Kết thúc tuần lễ chiều 20/1, có 21 hợp đồng ghi nhớ, hợp
đồng giao dịch, thỏa thuận hợp tác, mở đại lý, điểm bán lẻ tại Đồng bằng
sông Cửu Long trị giá nhiều tỷ đồng đã được ký kết.
Hội
chợ có gần 250 gian hàng của gần 150 đơn vị, doanh nghiệp đến từ Thành
phố Hồ Chí Minh, các tỉnh, thành phố miền Trung, miền Đông Nam Bộ
và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long trưng bày sản phẩm. Trong đó có 26
gian hàng trà, 44 gian hàng càphê.
Các sản phẩm khá phong phú, đa
dạng, chất lượng cao, giá cả hợp lý. Ngoài ra, còn có các mặt hàng ca
cao, nội thất, thủ công mỹ nghệ, may mặc, hóa mỹ phẩm, thủy hải sản,
thực phẩm chế biến, đồ uống, hàng tiêu dùng tổng hợp, giống cây trồng
cùng nhiều sản phẩm tiêu dùng phục vụ Tết. Tại đây, nhiều đơn vị đã
quảng bá, xúc tiến thương mại và tìm đối tác hợp tác đầu tư, đại lý bán
hàng.
Được người tiêu dùng đánh giá cao trong tuần lễ văn hóa có sản
phẩm của Công ty càphê Mê Trang, Công ty trách nhiệm hữu hạn càphê Hải
Hưng Thịnh,
Công ty cổ phần ca cao Việt Nam, Công ty ca cao Đông Dương, Công ty hóa
mỹ
phẩm Đại Việt Hương, Công ty trách nhiệm hữu hạn Sài Gòn Linh Chi, Công
ty trách nhiệm hữu hạn sản xuất thương mại
Sâm Vàng, Công ty mũ trôm Vĩnh Hảo, Công ty mật ong Xuân Nguyên, Công
ty cổ phần phát triển ong miền núi, Nội thất đồ gỗ Vinh, Thương hiệu da
cá sấu Diamond
Crocodile./.
Thế Đạt (TTXVN/Vietnam+)