15/08/2011 | 14:22:00

Tour du lịch vượt đại dương cùng du thuyền 5 sao

Du thuyền của hãng Royal Caribbean. Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

Vietravel Hanoi mới tung ra sản phẩm "Legend of the seas" tuyến Hong Kong-Cao Hùng-Đài Trung-Đài Bắc kéo dài 6 ngày 5 đêm với giá tour là 31 triệu đồng.

“Legend of the seas” hay “Huyền thoại đại dương” là hành trình du thuyền đẳng cấp quốc tế của hãng Royal Caribbean, tải trọng 70.000 tấn. Du thuyền có thể phục vụ cho 2.076 du khách cùng lúc.

Trên tàu có thư viện, rạp hát, hồ bơi trong nhà/ngoài trời, trung tâm thể dục thể hình, bar, spa, casino và cả sân golf mini.

Đại diện của Vietravel Hanoi cho biết với ngày khởi hành duy nhất là 13/10/2011, du khách tham dự chương trình du sẽ được tặng ngay 1 vé du lịch miễn phí tham quan Chùa Bái Đính và khu du lịch Tràng An (Ninh Bình).

Ngay sau khi đáp chuyến bay thẳng tới Hong Kong, du khách sẽ lên tàu để bắt đầu hải trình khám phá đại dương hướng đến Cao Hùng (Đài Loan). Du khách sẽ có một bữa tối đáng nhớ, một đêm tận hưởng không khí rất lãng mạn trên biển với các tiện nghi 5 sao trước khi đoàn cập bến Cao Hùng để đến với hòn đảo Formosa.

Tại Cao Hùng, du khách sẽ có dịp tham quan Phật Quang Sơn Tự - thủ đô Phật giáo Đài Nam, nơi tôn trí bức tượng Phật Amitabha bằng vàng cao 120m cùng 480 tượng phật.

Ngoài ra, còn nhiều điểm đến tại thành phố Cao Hùng để du khách khám phá như Hồ Sen, đền Xuân Thu và tòa nhà cũ của Lãnh sự quán Anh - nơi chứng kiến nhiều giai đoạn lịch sử của Đài Loan.

Theo hải trình, du thuyền sẽ cập cảng của thành phố Đài Trung, thành phố lớn thứ ba và được xem là trung tâm văn hóa, giáo dục của xứ Đài với nhiều đền đài, khu di tích thơ mộng về cảnh sắc thiên nhiên, phong phú về ẩm thực, mua sắm.

Rời thành phố Đài Trung, du thuyền đưa khách đến Đài Bắc - tâm điểm của những khám phá bất ngờ và độc đáo, trong đó Bảo tàng Cung điện Quốc gia - nơi có hàng ngàn bộ sưu tập các báu vật cổ của Trung Quốc qua các triều đại lịch sử. Du khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng tận mắt tòa tháp Đài Bắc 101 tầng, cao 509m.

Sau đó, du khách sẽ ngược dòng về Hong Kong và khám phá sự độc đáo của nơi này cũng như đến với những trung tâm mua sắm sầm uất trước khi ra phi trường bay về Hà Nội./.

Dương Mai Lan (Vietnam+)

Bản để in Lưu vào bookmark