20/11/2012 | 14:21:00

Hơn 1000 gian hàng tham gia triển lãm Vietbuild Hà Nội

Mặc dù các doanh nghiệp bất động sản, vật liệu xây dựng vẫn còn nhiều khó khăn nhưng triển lãm thường kỳ Vietbuild Hà Nội 2012 vẫn thu hút sự tham gia của hơn 300 đơn vị cùng 1.026 gian hàng. Thông tin này được Ban tổ chức công bố tại buổi họp báo chiều 19/11, tại Hà Nội.

Diễn ra trong 5 ngày từ 24 đến 28/11 tại Trung tâm triển Hội chợ triển lãm Việt Nam, Vietbuil lần này có chủ đề “Bất động sản, trang trí nội - ngoại thất, xây dựng và vật liệu xây dựng”. Đây là triển lãm truyền thống của ngành Xây dựng do Trung tâm Thông tin Bộ Xây dựng, Công ty CP Tổ chức triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild phối hợp với Công ty Hội chợ triển lãm Quốc tế AFC đồng tổ chức. Trong số hơn 300 đơn vị đăng ký tham gia triển lãm có 241 doanh nghiệp trong nước, 42 công ty liên doanh và 23 doanh nghiệp - tập đoàn nước ngoài đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan, Italy, Hong Kong, Thụy Sỹ, Indonesia, Singapore, Pháp, Hoa Kỳ, Ấn Độ, Slovakia. Hầu hết các sản phẩm trưng bày đều được các doanh nghiệp nghiên cứu, sản xuất từ cuối năm 2011 và đầu năm 2012 với nhiều mẫu mã, tính năng đa dạng, chất lượng ngày càng được nâng cao, đáp ứng nhu cầu đòi hỏi về xây dựng cũng như hoàn thiện cho công trình.

Vietbuild 2012 tạo nên những điểm nhấn rõ nét về ngành bất động sản Việt Nam trong giai đoạn hội nhập và phát triển với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp lớn trong nước. Đây cũng là sân chơi bổ ích góp phần tạo điều kiện cho các doanh nghiệp đẩy mạnh xúc tiến thương mại, minh bạch thị trường bất động sản, giao lưu và hợp tác đầu tư cùng phát triển. Khảo sát thực tế từ triển lãm sẽ giúp các doanh nghiệp định hướng chiến lược phát triển kinh doanh của mình, nắm bắt thời cơ, đánh giá những hạn chế để vượt qua khó khăn, cấu trúc lại cơ cấu sản phẩm bất động sản cho hợp lý.

Ngay sau lễ khai mạc, Ban tổ chức tiến hành trao giải thưởng chất lượng sản phẩm ngành Xây dựng Vtopbuild; xét thưởng và trao giải Cúp Vàng, Huy chương Vàng chất lượng sản phẩm ngành Xây dựng - bất động sản Việt Nam. Trong khuôn khổ của Vietbuild Hà Nội 2012 sẽ diễn ra bốn hội thảo chuyên ngành quan trọng với các đề tài thiết thực như: Sản phẩm mới - công nghệ thân thiện môi trường của lĩnh vực bất động sản và ngành Xây dựng trong hội nhập và phát triển; Các ứng dụng và công nghệ tiên tiến; Sử dụng kính tiết kiệm năng lượng cho các công trình xây dựng; Vật liệu hoàn thiện và trang trí nội ngoại thất.

Đặc biệt, diễn đàn “Đồng hành cùng doanh nghiệp” tại Vietbuild sẽ là nhịp cầu để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược kinh doanh. Hầu hết các gian hàng có quy mô lớn, người tiêu dùng và các đối tác sẽ có cơ hội tìm hiểu sản phẩm toàn diện với những tư vấn hữu ích, giúp thiết kế, xây dựng và tạo lập nên những công trình đẹp./.

Thu Hằng (TTXVN)

Bản để in Lưu vào bookmark